Skip to main content

Lập trình game trên mobile - Android - iOS - WinPhone

Dành cho các bạn đam mê lập trình game và muốn theo nghề lập trình game.
Yêu cầu cần có kiến thức cơ bản về lập trình, cơ bản Lập trình hướng đối tượng.

Ngôn ngữ sử dụng để viết game:
  • Android: Java (sủ dụng Engine Libgdx hoặc AndEngine )
  • iOS: Swift (sủ dụng Engine SpriteKit)

  • Đa nền tảng ( Android, iOS, Winphone, Win8, ...): C/C++  ( sử dụng Engine Cocos2d-x )
Kiến thức liên quan: OpenGL, kiến thức vật lý, cấu trúc file .json

Phát triển Game sử dụng Engine để build đa nền tản( Sử dụn 1 ngôn ngữ để viết code ở 1 project core sau đó build qua các nền tảng khác ( Android, iOS, Winphone, Win8, ...))
Sử dụng Engine để làm game đa nền tảng
Xem chi tiết các nội dung cần tìm hiểu:


CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH GAME TRÊN ANDROID

1.      Giới thiệu về OpenGL trên Android, kỹ thuật đồ họa 2D,3D trên Android (2 buổi)
2.      Mô hình kiến trúc Lập trình Game (1 buổi)
3.      Các ý tưởng lập trình Game (1 buổi)
4.      Giới thiệu các thư viện sử dụng lập trình game trên Android (2 buổi)
5.      Làm việc với AndEngine để lập trình game (4 buổi)
6.      Nguyên tắc sử dụng Engine, Scene trong việc lập trình Game (2 buổi)
7.      Các đối tượng trên Game, Sprite, AnimatedSprite, Layer,Particle, Shape, Text (3 buổi)
8.      Audio trên Game (1 buổi)
9.      Nguyên tắc va chạm, chuyển động khi lập trình game (2 buổi)
10.  Sử lý hình ảnh trên Game (2 buổi)

11.  Viết các game cơ bản (3 buổi)

CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH GAME ĐA NỀN TẢN ( ANDROID, IOS, WINPHONE, WIN 8 )  SỬ DỤNG ENGINE COCOS2D-X
Engine Cocos2d-x

1.      Ôn tập kiến thức C/C++ và lập trình hướng đối tượng (2 buổi)
2.      Mô hình kiến trúc Lập trình Game (1 buổi)
3.      Các ý tưởng lập trình Game (1 buổi)
4.      Giới thiệu Engine Cocos2d-x (2 buổi)
5.      Làm việc với Engine Cocos2d-x để lập trình game (4 buổi)
6.      Nguyên tắc sử dụng Engine, Scene trong việc lập trình Game (2 buổi)
7.      Các đối tượng trên Game, Sprite, AnimatedSprite, Layer,Particle (3 buổi)
8.      Audio trên Game (1 buổi)
9.      Nguyên tắc va chạm, chuyển động khi lập trình game (2 buổi)
10.  Sử lý hình ảnh trên Game (2 buổi)
11.  Viết các game cơ bản (3 buổi)

BẠN NÀO CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU LÀM GAME CÓ THỂ COMMENT DƯỚI BÀI VIẾT NHÉ <3  AD page Học Lập Trình
Các bạn comment ở dưới bài viết để trao đổi nhé :D

Comments

Popular posts from this blog

Socket Android Client to PC Server C#

Using AsynCallback C# Android Client connect Server C# Source code:  http://ow.ly/OlXj309O1mj c# socket multi client, socket c# example, socket server c#, socket c# tutorial, asynchronous socket in c#, c# socket multiple clients, c# socket server multiple clients, Download source code:  Click Here

Bài tập thuật toán C/C++ Và Tuyển tập đề thi olympic

Gồm: +  Các thuật toán của Lê Minh Hoàng + Tuyển tập các đề thi olympic tin học sinh viên Link down: Tại đây

Cross Platform Mobile App: Demo shop with flutter

Cross Platform Mobile App: Demo shop with flutter So cool framework from google <3  Demo:  Demo Code console.print("hello")