Dành cho các bạn đam mê lập trình game và muốn theo nghề lập trình game.
Yêu cầu cần có kiến thức cơ bản về lập trình, cơ bản Lập trình hướng đối tượng.
Ngôn ngữ sử dụng để viết game:
Phát triển Game sử dụng Engine để build đa nền tản( Sử dụn 1 ngôn ngữ để viết code ở 1 project core sau đó build qua các nền tảng khác ( Android, iOS, Winphone, Win8, ...))
Xem chi tiết các nội dung cần tìm hiểu:
CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH GAME TRÊN ANDROID
CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH GAME ĐA NỀN TẢN ( ANDROID, IOS, WINPHONE, WIN 8 ) SỬ DỤNG ENGINE COCOS2D-X
Yêu cầu cần có kiến thức cơ bản về lập trình, cơ bản Lập trình hướng đối tượng.
Ngôn ngữ sử dụng để viết game:
- Android: Java (sủ dụng Engine Libgdx hoặc AndEngine )
- iOS: Swift (sủ dụng Engine SpriteKit)
- Đa nền tảng ( Android, iOS, Winphone, Win8, ...): C/C++ ( sử dụng Engine Cocos2d-x )
Phát triển Game sử dụng Engine để build đa nền tản( Sử dụn 1 ngôn ngữ để viết code ở 1 project core sau đó build qua các nền tảng khác ( Android, iOS, Winphone, Win8, ...))
Sử dụng Engine để làm game đa nền tảng |
CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH GAME TRÊN ANDROID
1.
Giới thiệu về OpenGL trên Android,
kỹ thuật đồ họa 2D,3D trên Android (2 buổi)
2.
Mô hình kiến trúc Lập trình Game
(1 buổi)
3.
Các ý tưởng lập trình Game (1 buổi)
4.
Giới thiệu các thư viện sử dụng lập
trình game trên Android (2 buổi)
5.
Làm việc với AndEngine để lập
trình game (4 buổi)
6.
Nguyên tắc sử dụng Engine, Scene
trong việc lập trình Game (2 buổi)
7.
Các đối tượng trên Game, Sprite,
AnimatedSprite, Layer,Particle, Shape, Text (3 buổi)
8.
Audio trên Game (1 buổi)
9.
Nguyên tắc va chạm, chuyển động
khi lập trình game (2 buổi)
10.
Sử lý hình ảnh trên Game (2 buổi)
11.
Viết các game cơ bản (3 buổi)
Engine Cocos2d-x |
1. Ôn tập kiến thức C/C++ và lập trình hướng đối tượng (2 buổi)
2. Mô hình kiến trúc Lập trình Game (1 buổi)
3. Các ý tưởng lập trình Game (1 buổi)
4. Giới thiệu Engine Cocos2d-x (2 buổi)
5. Làm việc với Engine Cocos2d-x để lập trình game (4 buổi)
6. Nguyên tắc sử dụng Engine, Scene trong việc lập trình Game (2 buổi)
7. Các đối tượng trên Game, Sprite, AnimatedSprite, Layer,Particle (3 buổi)
8. Audio trên Game (1 buổi)
9. Nguyên tắc va chạm, chuyển động khi lập trình game (2 buổi)
10. Sử lý hình ảnh trên Game (2 buổi)
11. Viết các game cơ bản (3 buổi)
BẠN NÀO CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU LÀM GAME CÓ THỂ COMMENT DƯỚI BÀI VIẾT NHÉ <3 AD page Học Lập Trình
Các bạn comment ở dưới bài viết để trao đổi nhé :D
BẠN NÀO CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU LÀM GAME CÓ THỂ COMMENT DƯỚI BÀI VIẾT NHÉ <3 AD page Học Lập Trình
Các bạn comment ở dưới bài viết để trao đổi nhé :D
Comments
Post a Comment