Skip to main content

Posts

Cleveland State University

Cleveland State University Link down: Tại đây

Kiểm thử phần mềm

Kiểm thử phần mềm  là một cuộc kiểm tra được tiến hành để cung cấp cho các bên liên quan thông tin về chất lượng của  sản phẩm  hoặc dịch vụ được kiểm thử. Kiểm thử có thể cung cấp cho doanh nghiệp một quan điểm, một cách nhìn độc lập về phần mềm để từ đó cho phép đánh giá và thấu hiểu được những rủi ro trong quá trình  triển khai  phần mềm. Trong kỹ thuật kiểm thử không chỉ giới hạn ở việc thực hiện một chương trình hoặc ứng dụng với mục đích đi tìm các  lỗi phần mềm  (bao gồm các lỗi và các thiếu sót) mà còn là một quá trình phê chuẩn và xác minh một chương trình máy tính / ứng dụng / sản phẩm nhằm: Đáp ứng được mọi yêu cầu hướng dẫn khi thiết kế và phát triển phần mềm. Thực hiện công việc đúng như kỳ vọng. Có thể triển khai được với những đặc tính tương tự. Và đáp ứng được mọi nhu cầu của các bên liên quan. Tùy thuộc vào từng phương pháp, việc kiểm thử có thể được thực hiện bất cứ lúc nào trong quá trình phát triển phần mềm. Theo truyền thống thì các nỗ lực kiểm thử đượ

Phân tích Game Flappy Bird

Bàn_luận_ngôn_ngữ_lập_trình????

# Bàn_luận_ngôn_ngữ_lập_trình???? Thực chất ngôn ngữ k quan trọng lắm .. Bởi về cơ bản bỏ tí thời gian thì có thể chuyển từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ khác được. Quan trọng là nắm nền tản tới đâu. Còn làm việc thì chuyên sâu 1 ngôn ngữ là tốt nhất. 1. Tại sao ở trường học lại dạy nhiều ngôn ngữ? Đơn giản vì không biết sinh viên ra trường làm việc với ngôn ngữ nào cả! Dạy hết - dạy mức cơ bản để hình dung ngôn ngữ đó là gì thôi.Còn dùng ngôn ngữ đó để đi làm thì ở trường kiến thức vẫn không đủ. 2. Tại sao  thầy cô không dạy chủ yếu một ngôn ngữ đã nắm hết rồi sau đó có thể học ngôn ngữ khác. vì mỗi ngôn ngữ đều liên quan mà, chỉ cần nắm là có thể?? Đơn giản vì thời gian không đủ. + không 1 lập trình viên nào dám nói là mình đã nắm hết 1 ngôn ngữ nào cả! P/S: Với hiểu biết của ad là thế :)) Trao đổi tại đây

Unity - Phần mềm làm game 2D 3D

Hướng dẫn crack: Download Unity :  Tại đây Crack:  Tại đây

Lập trình game Flappy Bird với Unity Engine - Share project Flappy Bird

Lập trình game Flappy Bird với Unity Engine: +  Download phiên bản Unity Engine mới nhất  tại đây + Project hoàn chỉnh Flappy Bird tại đây Video hướng dẫn Flappy Bird với Unity Engine: P/S: không cần hiểu chỉ cần làm được tư nhiên sẽ hiểu :) Mọi thắc mắc liên hệ StudyCoding

Lập trình ứng dụng ASP.NET ĐH KHTN

Link down: Tại đây

Nghiên cứu xây dựng chương trình nhận dạng biển số xe trên android

Vấn đề nhận dạng nói chung và nhận dạng biển số xe nói riêng là bài toán thu hút được sự quan tâm nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới, đặc biệt là trong những năm gần đây khi các thiết bị di động như điện thoại di động ,máy tính bảng ra đời và phổ biến, công với nhu cầu thiết thực hỗ trợ giải quyết vấnđề trong đời sống như tự động hóa trong các bãi giữ xe,trạm cân, rửa xe hay kiểm soát lưu lượng, kiểm soát an ninh. Nội dung khóa luận trình bày về nhận dạng biển số xe sử dụng mô hình mạng neural với ứng dụng trên hệ điều hành Android. Hướng tiếp cận dựa trên diện mạo,dùng bộ phân loại mạnh AdaBoots–là sự kết hợp của các bộ phân loại yếu dựa trên các đặc trưng Haar-like – để phát hiện vùng chứa biển số, phương pháp hình thái học để tiến hành thực hiện phân tách kí tự và nhận dạng kí tự bằng phương pháp được sử dụng phổ biến nhất là mạng neural (neural network). Hệ thống đã được thử nghiệm trên thực tế, trong môi trường đủ sáng, thiếu sáng với mẫu nhận dạng đứng yên bước

ZXing đọc mã vạch Android

Sử dụng bộ thư viện ZXing để tạo và scan mã QR Code trong ứng dụng Android QR Code: mã vạch thế hệ mới QR Code, viết tắt của Quick response code (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) hay còn gọi là mã vạch ma trận (matrix-barcode) là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh (camera) với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch.   Mã QR đi vào đời sống Tuy còn xa lạ với mọi người nhưng Mã QR đã và đang đi vào đời sống hiện đại, hiện diện ở khắp nơi, từ những cao ốc lớn đến những namecard trao tay, từ những thiếp mời các sự kiện công nghệ, hội thảo hay chỉ đơn giản là để nhập thêm bạn trên BlackBerry Messenger (quét mã QR để nhận dạng số PIN). Cách đọc mã QR code Việc đọc các mã QR code khá đơn giản, dưới đây mình giới thiệu một vài phần mềm thông dụng cho các loại điện thoại. Bài viết này sẽ giới thiệu các bạn cách sử dụng bộ thư viện mã nguồn mở ZXing 2.2 Bước 1. Download mã ng

Bài 5 - Các Layout cơ bản Android

1. Linear Layout 1.1 Giới thiệu Linear Layout LinearLayout là một view group sắp xếp các phần tử trong nó theo một hướng dọc hoặc ngang, được chỉ định thông qua attribute  android:orientation 1.2 Ví dụ giao diện cần tạo 1.3 Code 1.3.1 Code XML <?xml version="1.0" encoding="utf-8"?> <!-- Parent linear layout with vertical orientation --> <LinearLayout xmlns:android="http://schemas.android.com/apk/res/android" android:layout_width="match_parent" android:layout_height="match_parent" android:layout_marginTop="25dp" android:orientation="vertical" > <TextView android:layout_width="fill_parent" android:layout_height="wrap_content" android:padding="5dip" android:text="Email" /> <EditText android:layout_width="fill_parent" android:layout_height="wrap_content" android:layout_marginBottom="10dip&qu

Bài tập Android

Để củng cố kiến thức StudyCoding sẽ đề nghị 1 số bài tập để củng cố kiến thức căn bản lập trình android nhé! 1. Chương trình in hóa đơn Yêu cầu: + Thiết kế giao diện như hình. ( gồm 2 activity) + Cho người dùng nhập ở activity Đơn Đặt hàng -> Nhấn In hóa đơn sẽ xuất thông tin qua activity thứ 2 + Activity 2 có thể show dưới dạng dialog,.... Lưu ý: có thể tùy chỉnh thêm chức năng cho hợp lý ^^ 2. Sẽ cập nhập sau

Hướng dẫn học lập trình C# - OOP

Hướng dẫn học lập trình C# - OOP Đối tượng học:  + Nếu đã có kiến thức lập trình căn bản có thể lượt 1 số bài tập quá cơ bản. + Bạn nào còn yếu lập trình căn bản, cũng như chưa học lập trình căn bản vẫn có thể học  với điều kiện phải thực hiện tất cả các bài tập để quen với ngôn ngữ và lập trình. Lưu ý: Cách trình bày code: 1. Các class nằm trong 1 project 2. Tạo menu để dễ dàng quản lý 3. Trong mỗi class bố cục code rõ ràng ( thêm chú thích nếu cần) 1. Bắt đầu sẽ là làm quen với ngôn ngữ C# 2. Bắt đầu với OOP sẽ là làn quen với class và đối tượng để xây dựng 1 class OOP 3. Tiếp tục củng cố class với đối tượng nhưng sẽ làm với dạng danh sách ( mảng ) đặc biệt lưu ý phần cấp phát bô nhớ! 4. Ôn vững class với xây dựng đối tượng  Kết hợp các kỹ thuật xữ lý để xây dựng các phương thức cho đối tượng Sau khi hoàn thành các khái niệm cơ bản của OOP chúng ta sẽ đi sâu vào OOP đặc biệt các ứng dụng của nó mà đặc biệt chỉ có ơ OOP